สล็อตแมชชีนมีทั้งแบบสุ่มและมีอัตราผลตอบแทนที่กำหนดไว้ล่วงหน้า

เวลา:2024-06-14

ผลลัพธ์ของการหมุนวงล้อของสล็อตแมชชีนแต่ละครั้งจะเป็นแบบสุ่ม แต่ตลอดการเล่นหลายแสนหรือล้านครั้ง อัตราต่อรองของสล็อตแมชชีนจะบรรจบกันไปสู่ผลตอบแทนที่คาดหวัง

ด้วยเหตุนี้ เครื่องสล็อตจึงเหมือนกับเกมคาสิโนอื่นๆ เกือบทุกเกม พวกเขาทั้งสองให้ข้อได้เปรียบแก่คาสิโนโดยการจ่ายเงินเดิมพันที่ต่ำกว่าอัตราต่อรองที่แท้จริง

เกมแครปส์เป็นแบบสุ่มโดยที่ผลรวมของลูกเต๋าสองลูกสามารถปรากฏในการทอยใดก็ได้ แต่อัตราผลตอบแทนจะเท่ากับอัตราผลตอบแทนที่กำหนดในขอบบ้าน เกมรูเล็ตยังเป็นการสุ่มโดยแต่ละหมายเลขอาจปรากฏทุกครั้งที่หมุน แต่ผลลัพธ์ระยะยาวยังนำไปสู่ผลตอบแทนที่คาดหวังอีกด้วย

ยกตัวอย่างการเดิมพัน 12 แต้มในเกมลูกเต๋าชนิดหนึ่ง มีลูกเต๋าหกหน้าสองลูกรวมกันได้ 36 แบบ แต่มีเพียงลูกเต๋าเดียวเท่านั้นที่จะได้แต้มรวม 12 แต้ม (เช่น ลูกเต๋าทั้งสองลูกมี 6 แต้ม)

โดยเฉลี่ยแล้ว ผู้ขว้างจะทอย 12 ทุกๆ 36 ครั้ง ดังนั้นอัตราต่อรองที่แท้จริงคือ 35-1 หากคุณเดิมพัน 12 และชนะ อัตราต่อรองของคุณคือ 30-1

หากคุณเดิมพัน $1 ต่อรอบ ความเสี่ยงเฉลี่ยของคุณสำหรับ 36 รอบคือ $36 หากชนะรอบ คุณจะคงเงินเดิมพัน $1 ไว้และรับโบนัส $30 ด้วยวิธีนี้ คุณจะได้รับยอดรวม $31 (จาก $36) และเจ้ามือรับแทงจะทำกำไรได้ $5

กำไร 5 ดอลลาร์ หรือ 13.89% ของการเดิมพัน แสดงถึงความได้เปรียบของเจ้ามือ คุณสามารถพลิกค่านั้นแล้วลบ 13.89 จาก 100 เพื่อให้ได้ผลตอบแทน 86.11%

นี่เป็นวิธีเดียวกับการคำนวณอัตราผลตอบแทนสำหรับสล็อตแมชชีน มีตัวเลขสุ่มในแต่ละวงล้อของสล็อตแมชชีนมากกว่าตัวเลขหกตัวบนลูกเต๋า และจำนวนรวมของชุดค่าผสมอาจเป็นหลักสิบ ร้อย หรือแม้แต่ล้านแทนที่จะเป็น 36 แต่หลักการก็เหมือนกัน

อัตราต่อรองของเกมจะทำให้วงล้อสล็อตแมชชีนปรากฏขึ้นในสัดส่วนที่คาดหวังในช่วงเวลาที่ยาวนาน คาสิโนจ่ายชุดค่าผสมที่ชนะน้อยกว่าราคาต่อรองที่แท้จริง

สัดส่วนของการหมุนที่ชนะรวมกับผลตอบแทนที่ต่ำกว่าอัตราต่อรองที่แท้จริงจะกำหนดความได้เปรียบของเจ้ามือและผลตอบแทน

ผลลัพธ์ใดๆอาจเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา นี่เป็นการสุ่ม แต่คาสิโนสามารถพึ่งพาอัตราต่อรองเพื่อรับอัตราผลตอบแทนที่คาดหวังได้